Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Hạ ngay cơn Cao huyết áp

    Những người bị bệnh Cao Huyết Áp, Cao Máu, thường thường...mặt đỏ, đôi khi bất ngờ Áp xuất máu cao vụt lên, người bệnh sẽ thấy choáng-váng, rồi bị té xỉu, kích ngất (epileptic seizure). Nhiều khi không tự chủ được, có thể ngã đập đầu gây nguy hiểm, vỡ mạch máu trong Óc, bị "Tai biến mạch máu Não", Khi bị ngất xỉu lâu quá, Óc bị thiếu Oxy, dẫn đến "bán Thân bất toại" và có khi "tử vong".
   Tôi xin trình bày cách chận đứng cơn Cao Máu đó dưới đây, mà ai ai có bịnh này cũng đều tự trị được (Và các bạn cũng có thể ..."làm Thầy 5 phút"  để trị cho người khác, trong trường-hợp cấp-cứu) cơn tăng áp-suất nguy-hiểm đó. Khi vừa cảm thấy đầu choáng-váng, xây-sẩm thì:
Chỉ cần dùng 2 Ngón Tay của bàn Tay Trái (Như Ấn Diệu Lạc Thiên Tôn)
1/- Ngón Trỏ vịn vào đỉnh của múi thịt nhô cao giữa Tai Trái, lần Ngón Trỏ ra phía trước
Khi ngón Tay ra khỏi phần thịt đó, vừa chạm vào Da mặt, thì ngưng.
2/- Vẫn giữ nguyên Ngón Trỏ tại vị trí trên. Dùng Ngón Giữa, đặt Trên Vành Tai, lần ngón tay chạy theo Vành Tai ra phía trước, khi hết vành Tai, vừa chạm vào Da Mặt, thì ngưng.
3/- Ấn mạnh vào 2 điểm đó, và giữ nguyên sức ép như thế.
4.- Trong Óc thầm niệm như sau:
   "Xin Đức Dược-Sư Lưu-Ly-Quang Vương-Phật cho con trị cao huyết áp như ý.
Án Ma Ni, Án Ma Ni, Án Ma Ni, Hồng Hồng Hồng, Hồng Hồng Hồng, Hồng Hồng Hồng, Án Án Án, Án Án Án, Án Án Án, Soá Ha".
   Xong lấy tay ra là hết ngay cơn cao máu. Áp suất trở lại bình thường.
     
   Nếu người bệnh Cao Huyết Áp, thì mỗi ngày tự làm như trên 2 lần, Sáng và Chiều. Bệnh sẽ hết hẳn lúc nào không biết.
   Sở dĩ tôi viết đầu tiên là đặt ngón tay trên cục thịt giữa Tai Trái,
Là để chỉ cho Người Bệnh tự làm. Vì người tự làm sẽ không thể nhìn thấy Tai trái của mình, cho nên tự lần ngón tay theo hướng-dẫn thì sẽ tìm đúng vị trí cần ấn vào.
   Vì chỉ có người bệnh mới cảm thấy mình bắt đầu chóng mặt, choáng-váng, và nếu họ biết cách của tôi, họ lập tức làm theo, thì sẽ hạ ngay cơn Cao Máu nguy hiểm đó.
   Trường-hợp chúng ta thấy ai đó, Mặt Đỏ lên, và chóng mặt sắp té, mình ngay lập tức, dùng ngón Trỏ và Giữa của Tay Trái, điểm 2 Điểm Tròn Đỏ đó để cấp-cứu cho họ. Khi đó mình đã biết 2 Điểm Tròn Đỏ rồi, mình không cần đặt tay trên cục Thịt, hay trên vành Tai để mò mò làm chi nữa .
   Nếu mình trị cho người:, mình đứng phía bên hông Trái của người bệnh cho tiện, và mình cứ đưa thằng cái Tay trái của mình ra, Tay nắm lại như hình "Ấn Diệu-Lạc Thiên-Tôn", và cứ để thuận Tay như vậy mà điểm vào Tai của người bệnh. Dĩ nhiên lúc đó, Ngón Trỏ sẽ điểm huyệt phía trên, và Ngón Giữa sẽ điểm vào huyệt phía dưới.
   Nhân đây, xin nhắc lại với các bạn, lưu-ý‎ cho là:
CHỈ DÙNG 2 NGÓN TAY TRỎ & NGÓN GIỮA CỦA BÀN TAY TRÁI.
CHỈ ẤN VÀO 2 ĐIỂM TRÒN ĐỎ TRÊN TAI TRÁI CỦA NGƯỜI BỆNH
HOÀN TOÀN KHÔNG DÙNG TAY MẶT !!!
Thày Cư sĩ Atoanmt!

Phật Dược Sư!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét